Niềm vui nhân đôi cùng dịch vụ MClip và iMuzik3G

Cơ hội lớn để Quý khách hàng trải nghiệm miễn phí dịch vụ xem video và nghe trên mạng di động Viettel.



Từ ngày 12/06 đến 12/08/2013, Công ty viễn thông Viettel triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt, độc đáo, được kết hợp giữa dịch vụ Mclip và dịch vụ iMuzik3G của Viettel trên di động.
Theo đó, Quý khách khi đăng ký thành công dịch vụ MCLip hoặc iMuzik3G sẽ được nhân ngay khuyến mại miễn phí dùng thử dịch vụ còn lại trong vòng 2 tuần (14 ngày), kể từ ngày đăng ký thành công dịch vụ, để trải nghiệm những tính năng ưu việt và kho nội dung vô cùng hấp dẫn, cập nhật do dịch vụ mang lại.

Để tham gia chương trình khuyến mại, Quý khách vui lòng thực hiện như sau:
  • Đối với các thuê bao chưa đăng ký dịch vụ MClip:
    •  Bước 1: soạn DK M1 gửi 9120 (0đ/7 ngày; từ ngày thứ 8 cước phí là 1.000đ/1 ngày).
    • Bước 2: sau khi nhận được tin nhắn xác nhận từ hệ thống, Quý khách soạn tiếp KM2 gửi 1226 (0đ) để nhận khuyến mại 14 ngày dùng thử dịch vụ iMuzik3G.
  • Đối với các thuê bao chưa đăng ký dịch vụ iMuzik3G:
    • Bước 1: soạn DK gửi 1226 (0đ/10 ngày). Từ 01/07 cước phí là 10.000đ/tháng.
    • Bước 2: sau khi nhận được tin nhắn xác nhận từ hệ thống, Quý khách soạn tiếp KM2 gửi 9120 (0đ) để nhận khuyến mại 14 ngày dùng thử dịch vụ MClip.
Mclip là dịch vụ xem Video trên điện thoại di động với hàng trăm ngàn Clip phong phú, đa dạng: từ các vấn đề thời sự nóng hổi đến các chủ đề giải trí như hài hước, điện ảnh, âm nhạc, thời trang, cuộc sống. Đặc biệt các thuê bao Viettel yêu bóng đá cũng hoàn toàn thỏa mãn vì tin tức và Clip Highlight các trận đấu đỉnh cao luôn được cập nhật nhanh nhất.
 
Dịch vụ iMuzik 3G là cổng âm nhạc lớn nhất Việt Nam, cung cấp các bài hát, MV mới nhất của các các sỹ trong và ngoài nước. Các tin tức, ca khúc mới được cập nhật liên tục cùng với nhiều tiện ích khác của dịch vụ.

Hãy nhanh tay đăng ký tham gia chương trình để nhận những ưu đãi từ Viettel!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét