Kết quả Album Vàng tháng 9


(CAO) Kết quả sau đêm trình diễn Album Vàng tháng 9 vừa diễn ra vào đêm 14-9-2009 tại Đài truyền hình TP.HCM: album Con đường mưa của Cao Thái Sơn được trao giải “Album được yêu thích nhất” (gồm 10 triệu đồng, 1 USB Edge, 1 năm phí sử dụng gói cước D-Com 150 của Viettel) và ca sĩ Giang Hồng Ngọc với phần thể hiện tốt hai bài hát trong album Ruby 20 của mình, cô đã được trao giải “Ca sĩ trình diễn hay nhất trong đêm” (gồm 1 điện thoại Black Berry và 1 năm sử dụng dịch vụ Pushmail của Viettel). Đã không tìm ra giải “Album Nghệ thuật xuất sắc” cho Album Vàng tháng 9.


Ca sĩ Giang Hồng Ngọc trình diễn trong live show Album Vàng tháng 9
Giang Hồng Ngọc cùng với chủ nhân của các album (Hoàng Bách), (The Men) và (Hồ Bích Ngọc) cùng nhận giải Top 5 Album vàng trong chương trình tháng 9. Liveshow Album Vàng tháng 9, còn có ba ca sĩ khách mời: Quang Dũng, Đoan Trang và Đông Nhi.
Dự kiến gala Album Vàng tháng 10 sẽ diễn ra vào đêm 12-10. Chương trình Album Vàng được tổ chức bởi Đài truyền hình TP.HCM, công ty Cát Tiên Sa và sự tài trợ từ dịch vụ âm nhạc Imuzik của Viettel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét