Từ ngày 17-9, Viettel thực hiện đăng ký thông tin cho thuê bao trả trước


QĐND Online - Ngày 16-9, thực hiện quy định về việc quản lý thuê bao di động trả trước của Bộ Thông tin và Truyền thông, từ ngày 17-9, Viettel sẽ tiếp nhận việc đăng ký lại thông tin cho thuê bao trả trước.


Theo đó, khách hàng chỉ cần qua các đại lý hoặc điểm bán được ủy quyền của Viettel để làm thủ tục đăng ký lại thông tin thuê bao. Các giấy tờ cần thiết khi đi đăng ký thông tin đối với cá nhân Việt Nam gồm: Chứng minh thư hoặc hộ chiếu và thẻ sim cần đăng ký thông tin. Đối với cá nhân người nước ngoài, cần xuất trình hộ chiếu còn thời hạn ít nhất 6 tháng và thẻ sim đang sử dụng.
Đối với các khách hàng có hơn 3 số thuê bao đang sử dụng sẽ phải đăng lý lại Viettel sẽ cho phép chuyển nhượng cho các cá nhân khác hoặc khách hàng có thể chuyển tiền trong tài khoản sang tài khoản của một trong 3 thuê bao khách hàng đăng ký giữ lại bằng dịch vụ I-share của Viettel.
Từ ngày 15-9 đến 30-9, Viettel tổ chức chương trình chăm sóc khách hàng mang tên “Con số may mắn” dành cho thuê bao di động trả trước và trả sau. Theo đó, tất cả các thuê bao di động trả trước trừ gói cước Tourist Sim và toàn bộ thuê bao trả sau có tổng tiêu dùng hàng ngày lớn hơn hoặc bằng 10.000 đồng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng.
Tổng trị giá giải thưởng của chương trình chăm sóc khách hàng lần này lên tới trên 4 tỷ đồng, với 1.500 giải thưởng, trị giá gần 280 triệu đồng mỗi ngày.
Viettel sẽ tổ chức bốc thăm và công bố mã số trúng thưởng vào 16 giờ hàng ngày, liên tục tất cả các ngày từ 16-9 đến 1-10. Giải nhất trị giá 5.000.000 đồng/giải, giải nhì trị giá 500.000đồng/giải, giải ba trị giá 100.000đồng/giải.
Viettel sẽ nhắn tin thông báo kết quả bốc thăm đến các thuê bao có mã số dự thưởng ngay sau khi có kết quả. Các giải có giá trị lĩnh thưởng trong vòng 30 ngày kể từ khi công bố.
Nguyên Phương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét