Cùng Lý Nhã Kỳ nâng niu nụ cười bé thơ


(VOV) - Ngày 19/8, diễn viên Lý Nhã Kỳ đã có chuyến thăm và tặng quà cho trẻ em bị hở hàm ếch tại bệnh viện Mỹ Thiện (TP HCM) trong vai trò “Đại sứ nụ cười” của tổ chức Operation Smile tại Việt Nam


Nắm tay chơi đùa, tặng quà, đút từng thìa sữa và túc trực trong một số ca mổ cho trẻ em bị hở hàm ếch, nữ diễn viên xinh đẹp khiến nhiều người bất ngờ và xúc động.
Trong bộ trang phục sơ mi trắng và quần jeans, "kiều nữ" trông thật gần gũi và thân thiện giữa đời thường. Cô cho biết, dù bận rộn với việc kinh doanh và đóng phim, nhưng cô rất vui mừng khi được chọn làm “Đại sứ nụ cười” tại Việt Nam của tổ chức từ thiện phi chính phủ Operation Smile. "Cứ mỗi lần tiếp xúc với các em như thế này, không hiểu sao trong tôi cứ dâng lên những cảm xúc khó tả. Chứng kiến hoàn cảnh của các em, mọi sân si nhỏ bé trong mỗi con người như tan biến hết", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.
Lý Nhã Kỳ và nhóm tình nguyện viên Viettel thể hiện quyết tâm giúp đỡ các bệnh nhân
Chiến dịch phẫu thuật “Nụ Cười Trẻ Thơ” lần thứ ba do Viettel cùng với tổ chức Operation Smile Vietnam và Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP HCM phối hợp tổ chức với mục đích đem lại nụ cười cho 300 em nhỏ mắc các dị tật khe hở môi, hở hàm ếch tại các tỉnh miền Đông Nam Bộ tại Bà Rịa -Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Thuận...
Đây là năm thứ hai hoạt động xã hội phẫu thuật nụ cười có quy mô rộng lớn được Viettel tài trợ và đồng tổ chức. Trong các lần phẫu thuật trước tại các tỉnh miền Bắc (tháng 7/2008) và các tỉnh miền Tây Nam Bộ (tháng 12/2008), các bác sỹ, y tá, tình nguyện viên của chiến dịch đã mang lại nụ cười rạng rỡ cho hơn 500 trẻ bị các dị tật khe hở môi, hở hàm ếch bẩm sinh./.
*Một số hình ảnh Lý Nhã Kỳ tại bệnh viện Mỹ Thiện:
Nhã Kỳ cùng với tình nguyện viên Viettel trao quà...
...và chơi đùa cùng các bé
Cùng túc trực với ekip bác sỹ mổ tình nguyện trong phòng phẫu thuật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét