Hàn sắt bị điện giật chết


Ngày 20/8/2009, tại công trường cầu Ba Càng, ấp Phú Trường, xã Song Phú, huyện Tam Bình (Vĩnh Long) xảy ra một vụ điện giật chết một công nhân đang làm việc tại công trường này.

Công nhân bị điện giật tên Hoàng Trung Thành, 26 tuổi, ngụ tại Phú Trường, Song Phú, Tam Bình, Vĩnh Long, đang làm thợ hàn tại công trường xây dựng cầu Ba Càng.
Theo một số người dân ở khu vực xảy ra sự cố, khoảng gần 10h sáng 20/8/2009, anh Hoàng Trung Thành đang hàn sắt thì bị điện giật.
Ngay sau khi xảy ra sự cố, nhiều công nhân có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng làm các động tác hô hấp nhân tạo để sơ cấp cứu nạn nhân.
Y sĩ Nguyễn Thị Sáu, cán bộ trực Trạm Y tế xã Song Phú – người tham gia cấp cứu người bị nạn cho biết: Sau một thời gian hô hấp nhân tạo, xoa bóp mạnh lồng ngực, người bị nạn có mạch đập trở lại nhưng rất yếu và không đều. Đơn vị thi công và công an có mặt tại hiện trường đã đưa Bệnh nhân chuyển ngay về Bệnh viện đa khoa cấp cứu.
Chiều ngày 20/8/2009, bác sĩ Nguyễn Thành Nhôm, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long cho biết: Do đường xa, thiếu phương tiện cấp cứu tại chỗ và sau hơn 40 phút xảy ra sự cố bệnh nhân mới về đến bệnh viện, bệnh nhân đã tử vong trên đường đưa đến bệnh viện.
P.T. Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét