Thêm mạng điện thoại di động mới tại Việt Nam


(VTC News) - Chiều 19/8, tại Hà Nội, Bộ Thông tin – Truyền thông đã chính thức trao Giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ viễn thông di động cho Công ty Cổ phần Viễn thông Đông Dương (Indochina Telecom Jsc).


» Mạng di động cước vô địch rẻ chính thức trình làng
Đông Dương Telecom trở thành doanh nghiệp thứ 8 ở Việt Nam được phép thiết lập mạng và cung cấp thông tin di động.
Theo giấy phép số 1132 do Bộ trưởng Bộ Thông tin – Truyền thông ký ngày 14/8, mạng thông tin di động mặt đất của Đông Dương Telecom được thiết lập trên phạm vi toàn quốc không có tần số vô tuyến điện.
Sự kiện này đánh dấu việc Đông Dương Telecom trở thành doanh nghiệp thứ 8 ở Việt Nam được phép thiết lập mạng và cung cấp thông tin di động.
Ra đời với mục tiêu nâng cao hiệu quả sử dụng tần số tài nguyên quốc gia, giảm thiểu chi phí đầu tư của Nhà nước thông qua việc chia sẻ sử dụng chung hạ tầng mạng vô tuyến với các doanh nghiệp di động khác trên cơ sở cùng có lợi.
Đông Dương Telecom được phép chia sẻ sử dụng chung mạng vô tuyến 3G với Tổng Công ty Viễn thông Quân Đội (Viettel) và được chuyển vùng trong nước và nước ngoài với các mạng viễn thông công nghệ GSM trên cơ sở tuân thủ pháp luật Việt Nam và pháp luật của nước mà dịch vụ được cung cấp.
Đông Dương Telecom sẽ tập trung cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng phong phú, sử dụng Internet di động như một đòn bẩy tạo nên sự khác biệt trên thị trường viễn thông.
Sau khi được cấp phép Đông Dương Telecom sẽ khẩn trương xây dựng hạ tầng mạng và phối hợp với các doanh nghiệp viễn thông di động hiện có để đưa ra dịch vụ trong thời gian sớm nhất.
AQ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét