Viettel phát động chương trình “Chào đón tân sinh viên” năm 2009


QĐND Online - Tiếp nối thành công của chương trình “Vui đến giảng đường, mừng tương lai tươi sáng” năm 2008, từ ngày 15-8, Viettel đã khởi động chương trình “Chào đón tân sinh viên” năm 2009 trên phạm vi toàn quốc.


Theo đó, Viettel sẽ tặng 300.000 bộ Student Sim được thiết kế đặc biệt với nhiều ưu đãi kèm theo trong suốt quá trình học tập, tặng 1.300 suất quà với tổng trị giá hơn 1,3 tỷ đồng cho các bạn sinh viên đỗ thủ khoa của 271 trường đại học trên cả nước. Ngoài ra, mỗi tân sinh viên còn có cơ hội sở hữu một máy điện thoại của các hãng nổi tiếng được Viettel cung cấp với giá ưu đãi tại các hệ thống cửa hàng của Viettel trên toàn quốc (chi tiết xem tại http://vio.com.vn).
Để sử dụng gói cước trên, các bạn tân sinh viên mang Giấy báo nhập học và Chứng minh thư nhân dân đến các cửa hàng của Viettel trên toàn quốc để hòa mạng. Tương tự, những bạn đang là sinh viên chưa sử dụng gói cước Student Sim cũng có thể hòa mạng tại các cửa hàng của Viettel khi xuất trình đầy đủ thẻ sinh viên và Chứng minh thư nhân dân (bản gốc và bản phô tô).
Cùng với dự án kết nối mạng giáo dục tới gần 40.000 sở, ban ngành và các trường, trung tâm đào tạo ở mọi cấp bậc từ mầm non tới đại học đang được Viettel gấp rút hoàn thành trên cả nước. Chương trình “Chào đón tân sinh viên” năm 2009 Viettel đã chứng tỏ là doanh nghiệp luôn rất chú trọng đầu tư cho giáo dục.
Nguyên Phương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét