Thêm một tòa nhà có người nhiễm cúm A/H1N1


(ANTĐ) - Hôm qua, 20-8, bà Chu Minh Ngọc - Giám đốc tòa nhà Pacific (số 83B Lý Thường Kiệt, Hà Nội) đã xác nhận có một nhân viên làm việc tại tầng 8 thuộc tòa nhà này dương tính với cúm A/H1N1.

Bệnh nhân này đang được điều trị tại Viện Các bệnh truyền nhiễm và Nhiệt đới quốc gia trong tình trạng sức khỏe ổn định. 8 nhân viên từng làm việc cùng phòng với bệnh nhân đã chủ động nghỉ việc, ở nhà tự theo dõi sức khỏe. 2 văn phòng của 2 công ty bên cạnh cũng đã cho nhân viên nghỉ việc.
Như vậy, sau tòa nhà Viettel và tòa nhà Viglacera, đây là tòa nhà cao tầng thứ 3 tại Hà Nội có người nhiễm cúm A/H1N1. Tòa nhà Pacific có 19 tầng với nhiều văn phòng làm việc, nhiều căn hộ chung cư cao cấp. Trong ngày 20-8, cán bộ Y tế dự phòng quận Hoàn Kiếm đã phun thuốc khử trùng và xử lý y tế tại tòa nhà. Tòa nhà cũng đã kịp thời chuẩn bị nước súc miệng sát khuẩn đặt tại bàn lễ tân, cử nhân viên bảo vệ đứng ở cửa để đo thân nhiệt, phát khẩu trang phòng cúm cho toàn bộ nhân viên và khách đến giao dịch.
Trên cả nước, theo thông báo của Bộ Y tế, ngày 20-8 Việt Nam đã ghi nhận thêm 67 trường hợp dương tính với cúm A/H1N1 (Miền Nam: 63 ca, miền Trung: 4 ca), nâng tổng số ca đã ghi nhận lên 1.743 trường hợp dương tính, 2 ca tử vong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét