Hơn 1,3 tỷ đồng tặng các thủ khoa đại học, cao đẳng


(VOV) - Đó là món quà của Công ty Viễn thông Viettel dành tặng các sinh viên đỗ thủ khoa của 271 trường đại học, cao đẳng trên cả nước. Mỗi trường sẽ có 5 sinh viên được nhận món quà này


Công ty Viễn thông Viettel vừa khởi động chương trình “Chào đón tân sinh viên” trên phạm vi toàn quốc. Theo đó, cùng với thư chúc mừng gửi tới tận tay các thí sinh vừa đỗ đại học, cao đẳng, Viettel dành tặng mỗi người 1 bộ Student Sim được thiết kế với nhiều ưu đãi kèm theo trong suốt quá trình học tập.
Chương trình này của Viettel cũng dành tặng 1.300 suất quà với tổng trị giá hơn 1,3 tỷ đồng cho các sinh viên đỗ thủ khoa của 271 trường đại học, cao đẳng trên cả nước. Mỗi trường sẽ có 5 sinh viên được nhận món quà này.
Bên cạnh đó, mỗi tân sinh viên còn có cơ hội sở hữu một máy điện thoại của các hãng nổi tiếng được Viettel cung cấp với giá ưu đãi tại các hệ thống cửa hàng của Viettel trên toàn quốc.
Trước đó, từ ngày 1/6/2009, Viettel chính thức đưa ra thị trường bộ hòa mạng mang tên Student Sim, được thiết kế chuyên biệt cho đối tượng sinh viên với mức cước thoại, nhắn tin rẻ nhất trong số các gói cước trả trước của Viettel. Sử dụng gói cước này, sinh viên được Viettel hỗ trợ 600.000 đồng/năm, bao gồm 300.000 đồng để gọi, nhắn tin và 300.000 đồng cước thuê bao gói dịch vụ Data để truy cập Internet./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét